Bundle Fortnite Dead Space รั่วไหลทางออนไลน์

Fortnite

Fortnite

การทำงานร่วมกันของ Fortnite และ Dead Space ที่รั่วไหลออกมาก่อนหน้านี้ได้ถูกแชร์ออนไลน์แล้ว ชุมชน Fortnite มีความกระตือรือร้นในการเก็บข้อมูลการอัพเดตของ Epic Games สำหรับการต่อสู้แบบประจัญบาน การอัปเดตล่าสุดดูเหมือนจะยืนยันรายละเอียดสำคัญบางประการเกี่ยวกับข้อเสนอ Dead Space ที่กำลังจะมีขึ้น

การทำงานร่วมกันดูเหมือนจะเป็นชุดเควสต์เต็มรูปแบบ ไม่ใช่แค่ชุดเครื่องแต่งกาย นั่นอาจหรือไม่ทำให้การซื้อที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับผู้เล่น Fortnite

EA Motive กำลังเตรียมเปิดตัว Dead Space ฉบับรีเมคในวันที่ 27 มกราคม ในทุกแพลตฟอร์มหลัก การรีเมคครั้งนี้นำเกมสยองขวัญไซไฟชื่อดังจากปี 2008 มาปรับโฉมใหม่ ด้วยความคาดหวังอย่างสูงที่มีต่อ Dead Space ฉบับรีเมค จึงไม่น่าแปลกใจที่ EA จะร่วมมือกับ Epic Games สำหรับการทำงานร่วมกัน

ในช่วงต้นเดือนธันวาคม ผู้รั่วไหลของ Fortnite เปิดเผยว่าพวกเขาพบหลักฐานว่าการร่วมมือกันของ Dead Space จะเปิดตัวในวันที่ 23 มกราคม แต่ยังขาดรายละเอียดเฉพาะเกี่ยวกับเนื้อหาของการทำงานร่วมกัน

การอัปเดตล่าสุดจากผู้รั่วไหลของ Fortnite ให้ข้อมูลบางส่วนที่ขาดหายไปก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ Dead Space แทนที่จะเป็นชุดสกินธรรมดา ความร่วมมือของ Dead Space จะนำเสนอชุดรวมเงินจริง ชุดเควส Strange Transmissions จะประกอบด้วยเครื่องแต่งกาย, Back Blings สองอัน, Pickaxe หนึ่งอัน, Emote เฉพาะชุด

ชุดรวม Fortnite ที่ใช้เงินจริงมีข้อได้เปรียบรองจากชุดรวม V-Buck ในเกม พวกเขามักจะมีมูลค่ามากกว่าชุดรวม V-Buck เนื่องจากมีทั้งชุดและรางวัล V-Buck นอกจากนี้ยังสามารถนำเสนอเนื้อหาจำนวนมากขึ้น ในขณะที่บันเดิล V-Buck มักจะถูกจำกัดว่าสามารถบรรจุได้มากน้อยเพียงใดในการซื้อครั้งเดียว

เพื่อให้ชัดเจน ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันของ Dead Space ใน Fortnite ที่รั่วไหลออกมา แม้ว่าจะไม่น่าจะเป็นของปลอมหรือถูกยกเลิกในช่วงใกล้กับวันที่อาจวางจำหน่าย

รายละเอียดบางอย่างอาจไม่ถูกต้องหรือไม่สมบูรณ์ บางทีชุดรวม Dead Space จะมีเนื้อหาเพิ่มเติม หรือบางทีเนื้อหาบางส่วนอาจอธิบายไม่ถูกต้อง น่าเสียดายจริงๆ หากไม่มีเครื่องร่อนอิชิมูระเป็นต้น การประกาศอย่างเป็นทางการน่าจะเกิดขึ้นภายในไม่กี่วัน Dead Space อาจไม่ได้รับความนิยมเท่าที่เคยเป็นมา แต่สำหรับแฟน ๆ ของแฟรนไชส์สยองขวัญ นี่เป็นโอกาสที่ดีที่จะเฉลิมฉลองซีรีส์ที่มีอิทธิพลอย่างมาก