ผู้เล่น Skyrim ใช้ Mod เพื่อแปลงร่างเป็น Batman และสร้างความหายนะใน Whiterun

Skyrim

Skyrim

แฟน Skyrim คนหนึ่งใช้ม็อดตลกๆ เพื่อเปลี่ยนตัวละครเป็นแบทแมนและก่อความวุ่นวายในเมืองไวท์รัน The Elder Scrolls 5: Skyrim ยังคงแข็งแกร่งมากว่าทศวรรษหลังจากเปิดตัว Skyrim มีชื่อเสียงจากเรื่องราวอันน่าหลงใหลที่ถักทอขึ้นจากตัวละครที่น่าสนใจมากมาย และโลกเปิดอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยสิ่งของและอาวุธอันน่าตื่นเต้น

เหตุผลสำคัญที่ทำให้ The Elder Scrolls 5: Skyrim มีความโดดเด่นคือชุมชนม็อดที่สร้างม็อดเฉพาะตัวขึ้นมาเป็นประจำ ม็อด Skyrim ส่วนใหญ่จะเกี่ยวข้องกับกราฟิกและการต่อสู้ของเกม

ในขณะที่ม็อดอื่นๆ ม็อดหนึ่งจาก The Elder Scrolls 5: Skyrim ช่วยให้ผู้เล่นใช้ชีวิตในจินตนาการที่ไม่เหมือนใครในการเติบโตกับครอบครัวในภูมิภาคแทมเรียล ตัวดัดแปลงอื่นได้สร้างตัวดัดแปลงที่น่าประทับใจสำหรับ Skyrim ซึ่งเปลี่ยนตัวละครหลักให้เป็นแบทแมน DC ยอดนิยม

ผู้ใช้ Reddit movefastdontbeslow อัปโหลดวิดีโอบน Skyrim subreddit ที่แสดงการผจญภัยของพวกเขาในภูมิภาค Whiterun ของเกม วิดีโอเริ่มต้นแสดงเหตุการณ์จากมุมมองบุคคลที่หนึ่งเมื่อ NPC ชื่อ Nazeem เข้าหาผู้เล่นด้วยวิธีที่ค่อนข้างตลกขบขัน ผู้ใช้โต้ตอบกับ Nazeem จาก Skyrim ไม่กี่วินาที

จากนั้นจะเปลี่ยนเป็นมุมมองบุคคลที่สามในไม่ช้า เผยให้เห็นอวาตาร์ของพวกเขาในชื่อ Batman ในเหตุการณ์พลิกผัน ผู้เล่นหยุดการสนทนาทันทีและเริ่มทุบ Nazeem ด้วยมือเปล่า เหมือนกับที่ Batman ทำกับศัตรูของเขา

หลังจากนี้ Batman จาก Movefastdontbeslow ออกอาละวาดรุนแรงและโจมตี NPC ทุกคนที่พวกเขาพบในเมือง Whiterun ที่ดูเหมือนสงบสุข พวกเขาโจมตีตัวละครที่ไม่สามารถเล่นได้หลายคนอย่างไร้ความปราณี รวมถึงหญิงชราและผู้พิทักษ์จาก The Elder Scrolls 5: Skyrim ในที่สุดวิดีโอก็จบลงด้วยข้อความตลกๆ เมื่อพวกเขาพูดคุยกับตัวละครหญิงที่ถามว่าพวกเขาสบายดีไหม ชุมชน Skyrim บน Reddit เห็นว่าวิดีโอนี้เฮฮา ที่เห็นได้จากความคิดเห็นที่เฉียบแหลมของพวกเขา ในขณะเดียวกัน บางคนตั้งข้อสังเกตว่าแบทแมนในวิดีโอนั้นคล้ายกับแบทแมนจาก DC Extended Universe

วิดีโอของ Movefastdontbeslow แสดงให้เห็นว่าชุมชนการดัดแปลง Skyrim มีความสร้างสรรค์เพียงใด เนื่องจากไม่ใช่เรื่องปกติอย่างเหลือเชื่อที่จะได้เห็นบุคคลเช่นแบทแมนในเมือง Whiterun ในขณะที่แฟน ๆ รอคอย The Elder Scrolls 6 อย่างใจจดใจจ่อ