แฟนอาร์ต Imagines Zelda: Tears of the Kingdom เวอร์ชั่น Barack Obama

Zelda

Zelda

หลังจากเพิ่งเปิดตัว แฟน ๆ ของ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom บางส่วนก็กำลังสร้างแฟนอาร์ตอยู่แล้ว โดยผลงานล่าสุดนำเสนอการเปลี่ยนแปลงของ Nintendo เกี่ยวกับอดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐฯ

ในขณะที่ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom นำเสนอโอกาสที่สร้างสรรค์มากมายผ่านกลไกการหลอมรวมและการสร้าง แฟนๆ บางส่วนยังคงแสดงออกผ่านแฟนอาร์ตที่สร้างสรรค์เช่นนี้

เกม The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม และแฟนๆ ได้แบ่งปันการหลอมรวมอาวุธที่ไม่เหมือนใคร งานสร้างที่น่าจดจำ และช่วงเวลาฮาๆ ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

แม้ว่าโลกส่วนใหญ่ของ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom of Hyrule จะถูกสร้างขึ้นด้วย Breath of the Wild แต่การเพิ่มเกาะลอยน้ำจำนวนมากและเครือข่ายอุโมงค์ใต้ดินได้ขยายพื้นที่ที่ผู้เล่นต้องสำรวจอย่างทวีคูณ ด้วยแฟน ๆ ของ Legend of Zelda: Tears of the Kingdom จำนวนมากที่ผจญภัยผ่านภูมิประเทศอันโอ่อ่านี้

ผู้ใช้ Reddit Highbeams_off เพิ่งโชว์แฟนอาร์ต Legend of Zelda: Tears of the Kingdom ที่จินตนาการถึง Barack Obama ว่าเป็นหนึ่งในอดีตผู้นำของ Hyrule เนื่องจากบารัค โอบามาเป็นผู้นำโลกคนก่อน

ตำแหน่งของเขาในฐานะประธานาธิบดีที่หมดวาระของ Hyrule จึงแสดงออกอย่างเหมาะสมที่ด้านล่างของแฟนอาร์ต Highbeams_off โดยมีนักการเมืองอยู่ตรงกลาง Highbeams_off ใช้สไตล์เซลเฉดของ Tears of the Kingdom และพรีเควล โดยอิงตามแฟนอาร์ตของพวกเขาจากหนึ่งในท่าทางอันเป็นเอกลักษณ์ที่บารัค

จากข้อมูลของ Highbeams_off แฟนอาร์ต Barack Obama Tears of the Kingdom ของพวกเขาถูกสร้างขึ้นด้วยความช่วยเหลือของเครื่องมือ AI เช่น Dalle-2 และ Midjourney สร้างภาพหลายภาพที่ถูกตัดให้เหลือเพียงภาพเดียว หลังจากเลือกการแสดงออกที่เหมาะสมและจัดท่าทางสำหรับงานศิลปะ The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom แล้ว

ภาพก็ได้รับการปรับแต่งโดย Highbeams_off ทาสีบางจุดใหม่และใช้ Photoshop และการแก้ไขตัวกรองสำหรับส่วนที่มีปัญหาอื่นๆ แม้ว่านี่จะไม่ใช่แฟนอาร์ตเกมชิ้นแรกที่รำลึกถึงอดีตประธานาธิบดีบารัค โอบามาของสหรัฐฯ แต่การผสมผสานระหว่าง The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom และรูปแบบศิลปะทำให้เป็นหนึ่งในเกมที่ทันเหตุการณ์ที่สุด

Highbeams_off ระบุว่าพวกเขาไม่ได้รับอนุญาตจาก Nintendo หรือ Barack Obama ในการสร้างแฟนอาร์ต The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom อาจส่งผลให้ถูกลบออกในอนาคตเนื่องจากชื่อเสียงของอดีต